Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:21
Ghế trẻ em cùng với bàn dành cho trẻ em, hay còn gọi là bàn ghế học sinh của nội thất Xuân Hòa với những đặc tính ưu việt của mình đã được các bậc phụ huynh rất tin dùng cho con em mình, nhất là trẻ em học lớp 1.
Ngoài những giờ học trên trên lớp thì việc học ở nhà là rất cần thiết đói với mỗi học sinh. Vì thế, các bậc phụ huynh cần chuẩn bị cho con em mình một góc học tập “hấp dẫn”, đặc biệt là ghế trẻ em để ngồi học cần phải đạt chuẩn với trẻ.Tùy vào độ tuổi và thể trạng của trẻ mà các bậc phụ huynh nên đưa ra những lựa chọn ghế học sinh phù hợp.

1. Vì sao cần chọn ghế trẻ em đúng chuẩn



Tư thế ngồi của con người có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Trong các hoạt động, tư thế ngồi chiếm phần lớn thời gian. Ở tư thế này, cơ thể trẻ phải có tính ổn định cao, cơ bắp ít phải cố gắng. Con bạn sẽ chóng mệt mỏi nếu ghế ngồi không thuận tiện, không được thiết kế đúng. Ngồi học ở những bộ ghế học sinh không đúng quy cách, các em sẽ có nhiều cử động vô thức để tìm kiếm vị trí thuận tiện cho cơ thể. Khi ngồi học, tư thế được xác định bởi sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng.


Tham khảo thêm
lưu ý khi mua bàn ghế học sinh tiểu học

Bên cạnh việc làm giảm sút tinh thần học tập, việc ngồi sai tư thế còn khiến trẻ mắc phải các căn bệnh như cong vẹo cột sống, cận thị, gù lưng… ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của trẻ.

2. Những điều cần biết khi lựa chọn ghế trẻ em



Khi chọn bàn ghế học sinh nên chọn cho bé những bộ bàn ghế mà khi bé ngồi lên thì chân có thể chạm đất. Bởi chỉ có như vậy, chân trẻ mới tạo thành một điểm tựa vững chắc, giúp trẻ giữ được đúng tư thế ngồi và có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi học trên chiếc ghế.
Nên chọn bàn ghế học sinh Xuân Hòa cố định, không nên chọn loại ghế xoay vì giai đoạn này bé mới tập ngồi nên đôi khi những chiếc ghế xoay được các chiều, bánh xe di động tưởng như mang lại lợi ích nhưng thực sự lại gây ra khó khăn cho bé khi sử dụng. Bởi lúc này, ghế xoay sẽ khiến cho tư thế và vị trí ngồi của bé không được cố định, trong khi đó bé phải gia sức để giữ cho ghế không di chuyển nên có thể khiến tư thế ngồi của bé không đúng, ảnh hưởng tới chất lượng học tập của bé.


XEM NGAY
Kích thước bàn học sinh
Nên chọn ghế có tựa lựng chiều cao vừa phải, đường cong sinh lý của cơ thể, giúp bé không bị mỏi lưng khi ngồi lâu 1 chỗ. Chân ghế trẻ em cũng cần chắc chắn, có thể điều chỉnh độ cao được là điều tốt nhất giúp trẻ có tư thế ngồi chuẩn nhất. Các sản phẩm ghế trẻ em Xuân Hòa được thiết kế chế độ điều chỉnh độ cao thông minh cho trẻ tư thế ngồi thoải mái nhất khi học tập.


Bàn ghế học sinh phù hợp sẽ giúp bé học tập tốt hơn


 
Khi lựa chọn ghế học sinh nói riêng hay bàn ghế học sinh tiểu học nói chung cho học sinh lớp 1, phụ huynh cũng cần lưu ý đến vấn đề màu sắc của bàn ghế học hài hòa nhất với không gian phòng, phù hợp với sở thích của bé nhất. Điều này đem lại sự thú vị, hứng khởi mỗi khi bé bước vào bàn học, giúp bé học tập được tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét