Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 01:18
Các dòng nội thất từ gỗ hay chất liệu khác đều có các dòng sản phẩm khác nhau. Ngay từ những điểm nhỏ của sản phẩm cũng có thể giúp bạn nhận biết mẫu sản phẩm có xứng đáng với số tiền bạn chi ra không.

Sự đa dạng và phổ biến của nội thất gỗ cũng chính là nguyên nhân khiến mặt hàng này ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng, trà trộn vào các mặt hàng chất lượng cao. Thậm chí những mặt hàng đó còn được làm rất đẹp và bắt mắt. Những điểm nhỏ sau đây sẽ giúp bạn phân biệt cơ bản hàng nội thất gỗ chất lượng cao với mặt hàng nhái, kém tinh tế.
Một vài thông số sản phẩm nên biết: Bất cứ mẫu bàn họp văn phòng gỗ hay bàn làm việc văn phòng gỗ đều có thông tin rõ ràng về chất liệu gỗ. Đa phần hiện nay nội thất được sản xuất nhiều từ gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp dạng gỗ ván dăm có độ bền không bằng dạng gỗ nghiền ép. Dòng gỗ ván dăm sẽ có lớp dăm băm khá to và nhìn rất rõ, được gọi là gỗ MFC. Gỗ nghiền ép mịn, giống như bột được ép chặt lại, gọi là gỗ MDF và đây là loại gỗ tốt hơn. Bàn làm việc đẹp sẽ được làm từ những mẫu gỗ có chất lượng cao.

Ngoài ra, bề mặt của sản phẩm được dán lớp dán khác nhau. Lớp dán melamine mỏng, khả năng chống nước chống xước, va đập không cao. Lớp dán Laminate dày trên 1mm, rất bền và chống nước, chống va đập rất tốt. Mặt gỗ Verneer: đây là dòng cao cấp nhất, đây cũng là loại mặt gỗ tự nhiên nên rất dễ phân biệt.
Khi biết các thông số này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một số sản phẩm đồ gỗ cơ bản và thông dụng nhất hiện nay. Ngay cả các loại tủ hồ sơ bằng gỗ bạn cũng nên xem xét kỹ các thông số này.
Ngoài ra, các đường ép, dán góc cạnh trên mặt sản phẩm cần phải kín, kít, mịn. Các mặt hàng gỗ nên mua tại các hãng uy tín, bởi gỗ công nghiệp cần có công nghệ sản xuất hiện đại, ép dán kỹ thuật cao mới đảm bảo độ bền sản phẩm, tránh trường hợp đồ gỗ bị phồng, rộp sau một thời gian sử dụng. Các cơ sở sản xuất thủ công, ép gỗ thủ công rất khó để làm được sản phẩm gỗ chất lượng cao. Từ những sản phẩm cao cấp đến các sản phẩm đơn giản như bàn ghế cafe sân vườn giá rẻ cũng có cách để nhận biết sản phẩm chính hãng, đẹp và tinh tế. Khi mua sản phẩm, bạn hãy xem xét các điểm này để mua được sản phẩm chất lượng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét