Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:43
Không gian làm việc tại nhà thoải mái theo phong cách của chính bạn sẽ giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn, giúp bạn có thêm cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho bạn.
Thiết kế bàn làm việc của bạn sao cho hợp lý để kích thích trí tưởng tượng và tạo ra một không gian làm việc thoải mái luôn là điều mà mỗi nhân viên văn phòng quan tâm. Để tạo ra một không gian làm việc hợp lý chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo sau đây. Thậm chí chỉ với một chiếc bàn làm việc giá rẻ cũng giúp bạn hài lòng với không gian mới toanh vừa được thiết kế.

Với chiếc bàn làm việc văn phòng trong một không gian đơn điệu, bạn có thể trang trí những đồ vật như một chậu cây cảnh nhỏ màu xanh, không gian màu xanh có thể giúp bạn sáng tạo hơn, cải thiện năng suất công việc. Để những bức ảnh người thân trên bàn làm việc. Theo nghiên cứu để ảnh người thân bạn có thể giảm bớt căng thẳng, suy nghĩ tích cực hơn.

Trên chiếc bàn làm việc chân sắt của công ty Fami bạn sẽ để một chiếc máy tính để hỗ trợ cho bạn làm việc tốt hơn. Màn hình máy tính nên để ngang tầm mắt để bạn dễ nhìn, dễ quan sát lúc làm việc. Chiếc ghế ngồi cũng phải được đặt sao cho thoải mái nhất. Đặc biệt bạn cần phải làm việc trong một không gian đầy đủ ánh sáng. Có ánh sáng đầy đủ bạn mới cảm thấy dễ làm việc, dễ chịu trong không gian làm việc của chính mình.

Một không gian làm việc thoải mái còn cần phải có đầy đủ nội thất văn phòng. Nội thất văn phòng ở đây có thể là tủ treo, tủ hồ sơ hoặc tủ tài liệu để thuận tiện cho bạn trong quá trình làm việc. Hãy tạo cho mình một không gian làm việc thoải mái nhất chính là thông điệp chúng tôi muốn truyền tải đến bạn hôm nay.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét