Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:00
Mỗi phòng họp có thiết kế phục vụ hình thức họp khác nhau sẽ có mẫu ghế họp riêng phù hợp. Chọn lựa ghế họp phù hợp giúp cuộc họp diễn ra hiệu quả hơn.

Bên cạnh bàn họp, bục phát biểu... ghế họp là mẫu nội thất cơ bản nhất cần có trong một căn phòng họp. Việc đầu tiên bạn cần rõ là phòng họp mình thuộc dạng phong nào, theo kiểu trang nghiêm hay năng động, sáng tạo để chọn ghế cho thích hợp. Nếu là những dạng phòng họp cao cấp, có tính chất nghiêm trang thì những loại ghế như ghế chân quỳ, ghế chân vuông có độ chắc chắn cao, khó dịch chuyển nên ít phát ra tiếng động khi ngồi.

Với những văn phòng có tính chất công việc đề cao khả năng sáng tạo, thường xuyên phải đổi mới ý tưởng thì những loại ghế như ghế xoay với sự năng động, linh hoạt của mình là phù hợp nhất cũng như thúc đẩy được sự sáng tạo cho mọi người. Với các loại phòng họp hội thảo thì loại ghế tựa gỗ 4 chân sẽ phù hợp nhất vì tính chất trang trọng, đứng đắn cũng như dễ di chuyển của nó.

Với bất kì hình dáng nào thì ghế phòng họp cũng phải đảm bảo được sự thoải mái cho người ngồi. Vì áp lực công việc hay họp hành đã có phần nặng nề, nên nếu như ngồi vào những chiếc ghế khô cứng, đau nhức sẽ khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu hơn, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của tập thể.

Với những căn phòng hội trường đặc trưng phục vụ cho những buổi hội thảo hay đào tạo, bạn có thể tham khảo các mẫu bảng trượt phục vụ cho đào tạo. Tham khảo thêm các báo giá bàn văn phòng, ghế họp, giá bàn máy tính... tại website Fami5s nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét