Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 23:38
Dòng bàn Xuân Hòa thiết kế phân chia theo nhiều dòng, phục vụ những đặc thù của công việc tại môi trường sử dụng như bàn máy tính, bàn làm việc, bàn thí nghiệm, bàn trà, bàn ăn...
Bàn làm việc của nội thất Xuân Hòa có kiểu dáng tuy đơn giản nhưng đề cao sự thẩm mỹ và tiện dụng. Bàn làm từ hai chất liệu chính là gỗ melamine và sắt sơn tĩnh điện. Những chất liệu này đều có độ sáng bóng cao, khả năng chống mối mọt, han ghỉ đều rất tốt giúp bảo vệ mặt bàn cũng như tăng độ bền cho sản phẩm.
Giống như giường tầng sắt, bàn làm việc cấu tạo mảnh mai nhưng rất chắc chắn nhờ khung và chân làm bằng sơn tĩnh điện. Một số loại bàn còn có gắn bánh xe dưới chân giúp bạn cố định vững chắc và khi cần di chuyển cũng rất nhanh chóng mà không làm hỏng mặt bàn. Bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa có sự tinh tế cao, thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp.
Bàn làm việc sẽ tăng thêm sự thẩm mỹ cho văn phòng hơn nếu kết hợp cùng ghế văn phòng của Xuân Hòa vì có sự đồng bộ, hài hòa về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bàn làm việc với hình thức năng động sẽ mang đến sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Bàn có đầy đủ các vật dụng chính cho công việc văn phòng khiến mọi việc của nhân viên đều được xử lí nhanh chóng, gọn gàng.
Xuân Hòa hân hạnh mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bàn làm việc đẹp nhất. hãy đến và khám phá cùng chúng tôi. Xem thêm các sản phẩm nội thất thông minh: giường gấp thành ghế, vách ngăn di động... tại website Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét