Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:35
Không gian văn phòng vừa sinh động, vừa độc đáo, lạ mắt kết hợp với các hình thức giải trí, thư giãn giúp nhân viên có cảm hứng tuyệt vời cho công việc, thêm vào đó là sức sáng tạo vô hạn được đánh thức.
Nhằm mục đích tạo cho nhân viên một không gian làm việc khác biệt, một không gian giống như khu vui chơi để vừa làm việc mà vừa có cảm giác được chơi, được giải trí. Cách làm như này có thể sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên nên rất nhiều mà không còn gặp tình trạng công việc dồn đọng khi không thể giải quyết hết một ngày vì quá căng thẳng và mệt mỏi trong một không gian làm việc thông thường. Bàn làm việc thông thường cũng được bài trí sinh động theo phong cách này.


Một văn phòng làm việc giống như khu vui chơi nhưng vẫn có bàn làm việc chân sắt cùng những chiếc ghế xoay văn phòng quen thuộc. Điểm khác biệt là ở chỗ những bộ bàn ghế văn phòng này để trong một không gian có hệ thống đèn lớn như trong một khách sạn 5 sao sang trọng. Đa phần các sản phẩm này đều thuộc dòng nội thất văn phòng cao cấp.

Không chỉ có bàn làm việc chân sắt mà còn có tủ văn phòng, tủ treo tường phòng khách, nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc.
Ngay cả khi ngồi bàn ghế ăn chung cũng có những góc riêng tư để đi café, thảo luận riêng.


Cả các phòng họp lớn, nghiêm túc cũng tràn ngập sự tự do, cảm giác giống như đang đi bơi ở một bãi biển lớn bởi sàn nhà đặc biệt và bức ảnh biển xanh ngắt phủ kín tường.

Trên đây quả là một thiết kế độc đáo và lạ mắt mang lại cho nhân viên cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Được làm việc trong không gian này quả là một điều hạnh phúc lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét