Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 17:53
Trang trí góc làm việc tại văn phòng cho nhân viên hay trang trí bàn làm việc của giám đốc, bàn trưởng phòng vừa tạo cảm giác thoải mái cho người làm việc, vừa giúp không gian thêm gần gũi với thiên nhiên.
Văn phòng là nơi làm việc trực tiếp của lãnh đạo cũng như nhân viên của một cơ quan, tổ chức nào đó. Giấy tờ, hồ sơ, máy tính, máy in…khiến không gian ấy có phần khô cứng, mệt mỏi. Thêm một chút sắc màu của thiên nhiên, của cây cỏ trang trí nơi công sở mang đến sự tươi mát, sức sống cho mỗi thành viên. Trong các loại cây cảnh nhỏ để bàn chân sắt văn phòng, không thể không nhắc đến cây tùng thơm.



 
Tùng thơm là loại thực vật có nguồn gốc từ Nam Châu Mỹ. Ở Việt Nam, chúng sinh sống ở những vùng núi cao mát ẩm của cao nguyên Mộc Châu, Cao Bằng, Đồng Văn… Loài cây thân gỗ lá kim nhỏ bé xinh xinh ( chỉ cao từ 30 – 45 cm ) rất được dân công sở yêu thích làm cảnh để bàn làm việc bởi hương thơm nhẹ dịu rất đặc biệt mà chúng tỏa ra. Mùi hương ấy giúp con người cảm thấy thoải mái và tinh thần hưng phấn, thư thái hơn. Nhất là trong suốt 8 giờ đồng hồ căng thẳng với những căng thẳng, áp lực từ công việc rất cần một nguồn cảm hứng dồi dào.
Hơn nữa, xét trên yếu tố phong thủy khoa học, hình dáng của tùng thơm là hình tháp màu xanh lục pha vàng, biểu tượng cho sự vươn cao, sự phát triển không ngừng vươn cao với nội lực mạnh mẽ. Chính vì thế, sử dụng loại cây này để trang trí văn phòng như một cách mang đến những tài lộc, thịnh vượng và may mắn – yếu tố tinh thần quan trọng cho ý chí phát triển của mỗi cơ quan, doanh nghiệp.

Chăm sóc tùng thơm cũng không cần quá cầu kì. Chỉ cần mỗi buổi sáng bạn tưới một ít nước đều lên thân và lá cây. Nếu không có thời gian “ tắm nắng “ dưới ánh sáng mặt trời cho chúng thì bạn có thể yên tâm rằng lượng ánh sáng đèn văn phòng cũng sẽ giúp tùng thơm có thể quang hợp bình thường như đang ở ngoài môi trường tự nhiên.

 
Ngoài ra, để không gian sống tràn ngập màu xanh và những luồng khí trong lành, mát mẻ, bạn cũng có thể sử dụng những loại cây cảnh nhỏ khác để trang trí nhà bếp, bàn ghế phòng ăn, phòng khách hoặc nơi học tập. Cây xanh giúp cuộc sống hòa quyện, thân thiện hơn với thiên nhiên và giúp bạn cải thiện sức khỏe. Hãy tạo ra thiên nhiên cho không gian của chính mình nhé!
Tham khảo giá vách ngăn văn phòng và các sản phẩm văn phòng khác tại website của Fami.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét