Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:50
Tủ tài liệu tạo nên không gian văn phòng tiện nghi, đầy đủ, phục vụ tốt cho công việc tại doanh nghiệp. Sự khéo léo trong chọn lựa tủ tài liệu còn tạo cho văn phòng có điểm nhấn thu hút và sang trọng.
Với kiểu dáng to lớn, nổi bật của mình, chiếc tủ tài liệu của Fami đặt ở phòng nào cũng có sự thu hút riêng rất khó cưỡng lại. Với phòng dành cho nhân viên, nó là nơi cất giữ toàn bộ tài liệu, giấy tờ quan trọng của công ty và khiến phòng bớt đi được trống trải để thêm phần ấm cúng. Trong khi với phòng giám đốc, nó không chỉ là nơi cất giữ hồ sơ mật mà còn là nội thất trang trí khiến căn phòng thêm phần đẳng cấp.
Những chiếc tủ sắt Fami, tủ gỗ, tủ hồ sơ kích thước lớn đều tạo điểm nhấn cho cả văn phòng, khiến người ngoài nhìn vào luôn không thể rời mắt. Tủ có màu sắc sáng bóng, rất ít khi trầy xước, mối mọt hay han ghỉ khiến bạn không phải lo lắng về vấn đề sợ tủ nhanh hỏng, nhanh cũ. Chiếc tủ có hiệu quả lớn trong việc trưng diện căn phòng khiến nó lôi cuốn và sống động hơn.
Với sự quan trọng của tủ trong nội thất văn phòng, sự nhấn nhá về trang trí, hoa văn cho tủ được Fami rất chú ý đầu tư. Nhất là với những chiếc tủ giám đốc dành cho lãnh đạo. Nhiều chiếc tủ còn có sự bổ sung thêm chất liệu kính để hài hòa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển đồng thời tăng thêm sự sang trọng cho chiếc tủ và căn phòng.
Fami, nhà cung cấp bàn ghế hội trường, ghế xoay Fami, bàn ghế, tủ tài liệu hàng đầu Việt Nam. Khách hàng hãy đến với công ty để xem trực tiếp những sản phẩm chất lượng nhất nhé.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét