Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 01:22
Bàn làm việc văn phòng sử dụng gỗ công nghiệp dán mặt laminate rất nhiều. Gỗ công nghiệp laminate có độ bền cao, khả năng chống thấm nước, chống ẩm, chống xước tốt.

Gỗ công nghiệp Laminate hội tụ rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên, công nghệ sản xuất mặt hàng này không hề đơn giản. Gỗ công nghiệp laminate cần quy trình sản xuất hiện đại, cao cấp mới cho ra đời dòng sản phẩm với chất lượng cao, đảm bảo chất lượng đúng của dòng gỗ laminate.
Lớp laminate được dán từ 3 lớp khác nhau, lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền. Lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy bề mặt được ngâm qua keo melamine giúp gỗ có tính năng chống xước, chịu mài mòn tốt, lớp giấy nền dày 0,8mm giúp gỗ có khả năng chịu va đập tốt hơn. Bàn làm việc chân sắt hay bàn gỗ văn phòng hiện nay sử dụng mẫu gỗ Laminate rất nhiều. Đây đa phần là các dòng bàn cao cấp.
Gỗ Laminate cần lăn keo trước khi dán vào gỗ, cần được ép dán ít nhất 1 ngày vào mặt gỗ bằng máy ép mới đảm bảo cho ra đời mẫu sản phẩm chất lượng cao. Tại các cơ sở sản xuất đồ gỗ thủ công, việc ép gỗ laminate thủ công khiến mặt laminate không chắc chắn, dễ phồng rộp hơn. Đây là lý do lớn nhất quyết định tới việc người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm từ gỗ công nghiệp Laminate tại các hãng nội thất lớn. Chỉ các hãng lớn mới có công nghệ đủ hiện đại để cho ra đời mẫu gỗ Laminate chất lượng cao.
Hiện nay, các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, bàn làm việc gỗ tại văn phòng đều được thiết kế từ mẫu gỗ này. Tuy nhiên, gỗ laminate có nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành cũng cao hơn. Đa phần các nội thất sản xuất từ gỗ laminate đều không nằm trong các dòng nội thất văn phòng giá rẻ. Bù lại, thời gian sử dụng và độ bền sản phẩm vô cùng vượt trội, có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm không hề xuống cấp. Gỗ Laminate tuy được sử dụng trong nhà là chủ yếu, nhưng độ bền của sản phẩm được đánh giá cực kỳ cao. Thậm chí không thua kém các chất liệu sản xuất bàn ghế cafe ngoài trời hiện nay. Điều này cho thấy công nghệ sản xuất gỗ Laminate phải cực kỳ cao và chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét