Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:26
Nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên cả nước cung cấp cực kỳ nhiều sản phẩm nội thất đến tay người tiêu dùng mỗi ngày cho thấy sức chiếm lĩnh thị trường của hãng nội thất này không hề nhỏ.

Bàn Xuân Hòa được biết đến là một dòng sản phẩm mũi nhọn của hãng nội thất này. Bàn Xuân Hòa đa dạng các dòng khác nhau. Từ bàn văn phòng tới các dòng bàn gia đình. Bàn làm việc Xuân Hòa, bàn để máy vi tính giá rẻ sử dụng trong các văn phòng và các phòng làm việc tại nhà có thiết kế hiện đại, đơn giản và tinh tế. Đi kèm với đó là chất lượng được đảm bảo, giá thành rẻ khiến mặt hàng nhanh chóng chiếm lĩnh một mảng lớn trong thị trường bàn văn phòng.

Bàn ghế cafe
 là mặt hàng tiếp theo mà Xuân Hòa thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần. Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bộ bàn ghế cafe dạng bàn ghế gấp, mẫu mã cực kỳ đơn giản tại các tiệm cafe, quán ăn… Bàn ghế cafe mang phong cách bình dân, giản dị và thân thuộc với người tiêu dùng.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ, bàn ghế ăn inox Xuân Hòa: Đây là mẫu bàn ghế ăn cực kỳ quen thuộc tại các gia đình. Các gia đình Việt đã rất quen với hình ảnh bộ bàn ăn gồm 1 bàn và 6 chiếc ghế gấp vô cùng thân thuộc. Mẫu bàn ghế tạo nên sự sum vầy ấm cúng cho gian phòng ăn gia đình. Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm này, ngay cả các sản phẩm phụ của Xuân Hòa như giá áo, mắc áo, tủ giày cũng chiếm được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Bằng những lợi thế trong thiết kế, mẫu mã, chất lượng, giá thành và ý nghĩa đằng sau mỗi mẫu nội thất, Xuân Hòa đã đưa những mẫu bàn của mình tới đông đảo khách hàng, người tiêu dùng trong mỗi độ tuổi và đối tượng khác nhau. Điều này giúp Xuân Hòa khẳng định thương hiệu của mình, mang những giá trị thực tới tay những người tiêu dùng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét