Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 00:06
Vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc là những giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp về vấn đề mặt bằng và hạ tầng.

Vách ngăn văn phòng được hiểu là kiểu vách lửng dùng cho việc phân chia không gian làm việc thành các ô nhỏ đảm bảo tính chuyên nghiệp, độc lập cho từng nhân viên. Đây là loại vách cố định cao hơn so với mặt bàn làm việc một khoảng nhất định đảm bảo độ kín cần thiết và giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả nhất. Vách ngăn văn phòng có thể được kết hợp từ nhiều chất liệu: Vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ – kính, vách nỉ – kính…

Đa phần hiện nay nhiều doanh nghiệp chọn lựa các loại vách ngăn có bề mặt làm bằng nỉ hoặc gỗ. Dạng vách ngăn này dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, dây mạng, dây điện thoại, ổ điện… giống như một bức tường gạch thực thụ. Đây là những chất liệu có tác dụng chống nước, chống xước, chống thấm cực kì tốt nên rất được yêu thích. Màu sắc của vách ngăn cũng giúp cho văn phòng tạo được điểm nhấn, sự trẻ trung, hiện đại.

Không gian độc lập, yên tĩnh là điều mà vách ngăn mang đến cho hầu hết các nhân viên. Điều này góp phần tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên khiến hiệu quả công việc được nâng cao. Bên cạnh đó, lựa chọn được loại vách ngăn phù hợp chắc chắn sẽ tạo không gian nội thất văn phòng đẹp, duyên dáng và sang trọng hơn.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa, thương hiệu cung cấp vách ngăn văn phòng hàng đầu cả nước để có những sản phẩm như ý. Ngoài ra nếu đang có ý định mua tủ hồ sơ bằng gỗ, chân bàn sắt thì hãy liên hệ thêm với chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét