Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 23:57
Những góc gần như là "thừa" tại gia đình bạn như góc cầu thang, góc phòng khách... hoàn toàn có thể tạo nên một góc làm việc đẹp và tiện nghi khi sử dụng các mẫu bàn làm việc nhỏ.

Bàn làm việc nhỏ dành cho gia đình không phải là điều quá lạ lẫm vì nó phục vụ cho những mục đích thiết yếu nhất của cuộc sống hằng ngày. Với các góc nhỏ như vậy, khá khó để bạn bài trí một chiếc tủ tài liệu tiện nghi vào đó. Thay vì vậy, bạn có thể sử dụng mẫu giá sách treo tường đẹp mà vẫn đảm bảo tiện nghi. Chiếc bàn có thể phục vụ cho công việc làm thêm tại nhà của các bậc cha mẹ, có thể dùng để đặt máy tính cũng có thể dùng thay thế cho các loại bàn học sinh cho con cái góc học tập nhỏ xinh.

Với cấu tạo nhỏ gọn của mình, bàn thích hợp đặt được vừa trong mọi không gian. Góc bàn làm việc có thể thiết kế theo yêu cầu, sở thích của chính bạn để khiến một góc căn phòng trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Màu sắc của bàn cũng đáp ứng được yêu cầu về sáng tạo nội thất khi màu vô cùng hòa nhã mà vẫn nổi bật. Với những bạn tận dụng một góc trong phòng ngủ của mình để thiết kế góc làm việc, bạn có thể chọn tủ quần áo mini để giúp căn phòng có diện tích rộng hơn. Tủ quần áo nhỏ cũng sử dụng vừa vặn với nhu cầu của một người hơn so với các dòng tủ lớn.

Bạn có thể dùng loại bàn gỗ, bàn chân sắt hay sự kết hợp cả hai đều được vì mỗi loại bàn đều lại có vẻ đẹp riêng. Nên chú ý đến phong cách vốn có và màu sắc chủ đạo của căn phòng để có sự kết hợp hài hòa và ăn ý nhất. Hãy biến chiếc bàn thành địa điểm lí tưởng cho công việc hoặc giải trí.

Cùng với các sản phẩm bàn làm việc nhỏ trên, Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm tiện ích khác cho các gia đình như tủ giày, cầu là Xuân Hòa... Cùng Xuân Hòa khám phá thêm nhiều mẫu bàn làm việc thật đẹp cho văn phòng và gia đình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét