Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:22
Tủ locker là mẫu tủ khá đặc thù, sinh ra với những tính năng riêng, chuyên sử dụng trong những khu vực đông người sử dụng như siêu thị, trường học, phòng tập...
Trước đây phía khách hàng và doanh nghiệp còn băn khoăn trong việc bảo vệ an toàn đồ cá nhân của mỗi khách hàng khi có nhu cầu mua sắm ở bất kì đâu thì nay đã không còn như thế. Tủ locker với cấu tạo rộng rãi, ô tủ cực nhiều giúp cho mỗi khách hàng đều có thể cất giữ đồ đạc của mình trong thời gian đi mua sắm thoái mái.
Tủ locker còn giúp cho phía doanh nghiệp quản lí được khách hàng mình, bảo vệ tài sản khách và cũng đề phòng được những tình trạng mất cắp, trộm cướp ở những nơi này. Tủ với chất liệu tôn hoặc sắt sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn, an toàn, chống được trầy xước, thấm nước nên độ bền cao.
Tủ locker cũng tăng thêm sự hiện đại cho phòng hay hành lang của các trung tâm mua sắm khiến nó tăng được sự thiện cảm và chuyên nghiệp của khách hàng với doanh nghiệp sở hữu. Nó cũng tăng được sự yên tâm của khách hàng đối với đồ đạc của mình, đó cũng là cách rất tốt để níu giữ khách hàng quay lại ở những lần sau.
Fami là công ty cung cấp số lượng lớn tủ locker cho các doanh nghiệp. Cùng với đó là mẫu giá sách đẹp, ghế tựa ngồi bệt cho các gia đình có nhu cầu bài trí không gian cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét