Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:17

Gỗ là chất liệu đầu tiên dùng trong sản xuất đồ nội thất. Hiện nay, trước sự ra đời của rất nhiều chất liệu khác nhau có thể sử dụng để sản xuất nội thất nhưng những sản phẩm nội thất từ gỗ vẫn rất được ưa chuộng và không thể thay thế.

Bàn gỗ là một trong những dòng sản phẩm từ gỗ không thể thay thế bằng chất liệu khác hiện nay. Các mẫu bàn làm việc trải qua rất nhiều thời kỳ cải tiến mẫu mã, kết hợp chất liệu nhưng vẫn không thể loại chất liệu gỗ ra khỏi các mẫu bàn. Tạo ra nhiều dòng bàn với chức năng riêng biệt như bàn máy tính, bàn văn phòng, bàn học sinh...

Khác với các dòng từ sắt hay inox... như giường tầng sắt, tủ sắt... các loại giường tầng gỗ, tủ gỗ... có độ thẩm mỹ cao hơn. Khi gia công, sản xuất các sản phẩm từ gỗ có thể cho ra đời những dòng sản phẩm với độ tinh tế cao. Sản phẩm từ gỗ có vân đẹp, đó có thể là vân tự nhiên hoặc vân dán khác nhau. Các dòng bàn học sinh tiểu học, mẫu giáo cũng được làm nhiều từ gỗ nhờ tính thân thiện với người dùng của chất liệu này.
Từ những ưu điểm xuất phát từ đặc điểm thẩm mỹ của đồ nội thất gỗ mà các mẫu sản phẩm từ gỗ thường được sử dụng trong các môi trường có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Các mẫu bàn học liền giá sách cho bé luôn đẹp và sang trọng hơn so với các mẫu tủ sắt văn phòng.
Bàn làm việc ST1206H
Nội thất gỗ có sự thân thiện với người dùng hơn so với các chất liệu khác. Chất liệu gỗ tự nhiên yêu cầu quy trình gia công, sản xuất phức tạp hơn, khó hơn. Hiện nay, gỗ sử dụng trong sản xuất nội thất là các dạng gỗ công nghiệp, ép từ gỗ dăm hoặc gỗ xay khiến quá trình sản xuất đồ gỗ đơn giản hơn và nhanh hơn. Như vậy, điểm cộng lớn nhất cho các dòng nội thất gỗ chính là tính thẩm mỹ cao và sự thân thiện với người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét