Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:22
Nội thất Fami không chỉ đa dạng về số dòng sản phẩm, mà mỗi dòng bàn hội trường, văn phòng, gia đình của Fami đều có chất lượng cao, đẹp và hiện đại, giành được sự tin dùng của người tiêu dùng.
 Các sản phẩm của nội thất Fami đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người tiêu dùng và đang có mặt tại rất nhiều gia đình, công ty, văn phòng… Sản phẩm của  công ty liên tục trong nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

logo nội thất Fami

Những mặt hàng dành cho văn phòng của Fami có bàn văn phòng, bàn giám đốc VIP, tủ văn phòng, tủ kính treo tường, ghế văn phòng. Hầu hết những chiếc bàn văn phòng Fami đều được làm từ gỗ công nghiệp, sơn PU hoặc phủ melamine… đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên những chiếc bàn sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không sợ mọt hay  lung chân bàn mặt bàn.

Không chỉ tốt về chất lượng, bàn văn phòng Fami còn đa dạng về mẫu mã. Sự đa dạng về mẫu mã cộng thêm chất lượng tốt càng khẳng định những sản phẩm bền đẹp mãi với thời gian. Những chiếc bàn văn phòng Fami hiện nay là bàn chân sắt, bàn vi tính, bàn làm việc, bàn họp. Những chiếc bàn chân sắt được ưu tiên sử dụng hơn cả vì bàn là sự kết hợp của gỗ công nghiệp và sắt chắc chắn, sử dụng trong hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay.

Quả không hổ danh là nội thất Fami, nội thất nổi tiếng với những sản phẩm bền đẹp theo thời gian, giá cả phù hợp. Lựa chọn nội thất văn phòng Fami là lựa chọn sáng suốt cho văn phòng công ty bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét