Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 22:36
Bàn hội trường, bàn họp, bàn làm việc... dạng bàn chân sắt tạo nên không gian căn phòng thêm thoáng và rộng hơn nhờ thiết kế tối ưu và hiện đại.

Không giống các mẫu bàn họp có khung chân gỗ kín và to, bàn họp khung chân sắt mang nét thanh thoát của mẫu bàn làm việc chân sắt. Khung chân sắt chắc chắn, độ bền cao, lại có thiết kế gọn, tạo nên sự thanh thoát cho không gian căn phòng họp.
Bàn họp dễ dàng sử dụng cùng nhiều mẫu ghế phòng họp khác nhau, từ các mẫu ghế phòng họp giá rẻ tới các mẫu ghế phòng họp cao cấp. Dòng bàn kích thước lớn có thể sử dụng cùng mẫu ghế kích thước tương đối lớn. Tuy nhiên, do thiết kế chân bàn sắt hiện đại nên các mẫu ghế dạng ghế chân quỳ, ghế xoay lưới sẽ phù hợp nhất để sử dụng cùng loại bàn này.
Hiện nay, bàn văn phòng chân sắt cũng được xếp vào dòng bàn ghế văn phòng giá rẻ nhờ các hãng sản xuất cho ra mắt rất nhiều mẫu bàn họp khác nhau. Mỗi dòng bàn họp có những ưu điểm và lợi thế khác nhau. Bàn chân sắt được ứng dụng sang nhiều dòng nội thất khác nhau nhờ những ưu điểm của dòng sản phẩm này.
Bàn họp chân sắt không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng cả về màu sắc, chất liệu cũng như kích thước. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có nhiều sự lựa chọn hơn rất nhiều.
Hiện nay, các mặt hàng nội thất gia đình cũng được thiết kế lấy ý tưởng từ bàn chân sắt. Các bộ bàn ghế phòng ăn thanh thoát, hiện đại và vô cùng đẹp mắt được ra đời, mang đến không gian phòng ăn sạch sẽ và tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét