Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:10
Nội thất trường học có số dòng sản phẩm ít hơn so với các dòng nội thất khác, các dòng nội thất này rất đặc trưng và đa phần được thiết kế đơn giản, cơ bản.

Các mẫu bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, bục tượng Bác... là những nội thất nhất định phải có trong môi trường trường học hiện nay.

Không chỉ được tin tưởng trong các sản phẩm nội thất văn phòng hay nội thất gia đình mà các sản phẩm nội thất bàn ghế trường học của Fami cũng được các nhà trường và các bậc phụ huynh tin dùng. Đảm bảo cả về mẫu mã và tính khoa học là những gì Fami luôn hướng tới trong những sản phẩm của mình.
Bộ bàn ghế học sinh F-BHS-02S


Bộ bàn ghế này được thiết kế dựa trên những nghiên cứu để phù hợp với độ tuổi của các bé mẫu giáo, ngoài ra với thiết kế hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt rất dễ gây được sự thích thú của các bé. Tại gia đình, bàn liền giá sách được thiết kế phù hợp với học sinh, sinh viên thì tại trường học, các mẫu bàn ghế học sinh cũng được thiết kế theo khoa học, phù hợp với từng lứa tuổi.
BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH F-BHS-01S

Đơn giản nhưng vẫn tiện dụng trong việc tạo không gian riêng tư cho mỗi người, kích thước bàn vừa phải tạo dáng ngồi thoải mái, không gò bó màu sắc nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến thị lực.

Nội thất Fami còn rất nhiều sản phẩm khác như: bàn để máy vi tính, bàn ghế hội trường, vách ngăn , tủ tài liệu... Đến mua sản phẩm của chúng tôi và nhận những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét