Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:26
Vẫn từ những nội thất thông thường và rất cơ bản như giá sách treo tường, ghế văn phòng, bàn làm việc... sử dụng mẫu nội thất Fami cho căn phòng vừa đẹp, độc đáo và cực kỳ tinh tế.

Khi chọn bàn làm việc của thương hiệu Fami, bạn có thể chọn mẫu bàn chân sắt có thiết kế khá thanh mảnh, khung chân bàn độc đáo hơn so với các mẫu bàn làm việc khác. Ghế văn phòng có thể là mẫu ghế chân quỳ hoặc ghế tựa màu sáng và khung chân cách điệu. Chọn nội thất có nét khác biệt là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo cho căn phòng làm việc.

Ghế văn phòng Fami có nhiều mẫu ghế độc đáo cho bạn lựa chọn. Bàn văn phòng có ít mẫu độc đáo hơn, nên bạn hãy chọn mẫu bàn có sự thông thoáng nhất cho diện tích sử dụng để bài trí thêm các nội thất khác.

Nội thất tiếp theo giúp căn phòng trở nên độc đáo là giá sách treo tường. Các mẫu giá sách dạng chia ô vuông treo tường vừa giúp căn phòng đẹp hơn, vừa tận dụng tốt không gian căn phòng theo chiều cao. Với các mẫu giá sách này, bạn có thể bài trí thêm các vật trang trí khác như cây xanh, đồ lưu niệm...
Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích sự thoải mái tối đa khi làm việc, bạn có thể chọn ghế da trưởng phòng để ngồi làm việc. Mẫu ghế mang lại sự thoải mái cao hơn so với các dòng ghế văn phòng khác hiện nay.
Căn phòng trở nên độc đáo khi bạn chọn được nội thất và trang trí theo cá tính riêng của mình. Chúc các bạn có được căn phòng ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét