Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 00:02
Không gian gia đình sẽ không còn đơn điệu, nhàm mắt khi bạn chọn lựa những mẫu nội thất đẹp và hài hòa khi bài trí cùng với nhau.

Ví dụ như góc làm việc tại nhà của bạn, bạn có thể sử dụng mẫu bàn làm việc thông thường, thiết kế đơn giản cùng một chiếc ghế độc đáo, khung chân quỳ cách điệu từ ý tưởng ghế phòng họp sẽ làm tổng thể không gian thêm độc đáo và lạ mắt hơn, thu hút hơn. Hay tại không gian phòng ăn, ngoài mẫu bàn ăn cố định, bạn có thể sử dụng bàn ăn gấp, gấp gọn sau khi sử dụng giúp không gian căn phòng rộng hơn, thoáng hơn.
Bàn làm việc tại nhà có rất nhiều mẫu độc đáo, lạ mắt và rất trang nhã để bạn lựa chọn. Với những mẫu được bài trí độc lập, riêng rẽ như tủ sắt quần áo, bạn hãy chọn những màu trung tính như ghi nhạt, trắng sữa để làm nền cho những mẫu nội thất khác. Ngoài ra, khi chọn lựa sofa, bàn ghế cho căn phòng, bạn có thể sử dụng những mẫu họa tiết hoa văn, hoa lá trang nhã trên vải bọc hoặc gối ôm. Như vậy sẽ khiến căn phòng có thêm nét mềm mại và tinh tế.
Tạo những góc đặc biệt trong không gian gia đình. Trong không gian gia đình, bạn có thể sử dụng các mẫu bàn ghế cafe sân vườn để tạo một góc cafe tại nhà để căn nhà thêm sinh động hơn, đầy đủ tiện nghi hơn và sáng tạo độc đáo hơn.
Kết hợp những yếu tố trên, bạn đã có một căn nhà ấn tượng và đẹp mắt. Những nội thất đơn giản không còn đơn điệu khi sử dụng cùng những sản phẩm nội thất khác phù hợp. Ngoài ra, cách bạn trang trí căn nhà cũng giúp căn nhà thêm đẹp hơn. Tất cả các sản phẩm nội thất từ đơn giản đến độc đáo, bạn đều có thể tìm mua tại các đại lý bàn ghế văn phòng Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét