Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 00:13
Nội thất theo phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và tinh tế luôn được nữ giới chấm điểm cao và lựa chọn cho không gian gia đình.


Về kiểu dáng: Những mẫu nội thất có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt sẽ thu hút các chị em phụ nữ hơn cánh mày râu. Ví dụ: Một bộ bàn ghế ăn được chọn dưới bàn tay phụ nữ sẽ là những mẫu độc đáo, kiểu dáng lạ hơn so với các mẫu còn lại có trong showroom.


Về màu sắc: Màu sắc tùy thuộc vào sở thích của từng người, tuy nhiên, gam màu thường được lựa chọn nhất thường là xanh non, trắng, hồng phấn, xanh dương nhạt. Đây đều là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã và tươi sáng.
Về tính độc và lạ: Hay nói cách khác, những mẫu nội thất tối ưu cũng được chị em ưu tiên chọn lựa. Ví dụ các loại giường tầng sử dụng trong gia đình. Nếu gia đình có 2 con và diện tích sử dụng nhỏ, giường tầng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Hoặc diện tích nhỏ và phòng 1 người có thể sử dụng mẫu giường đơn.

Ưu tiên yếu tố giá rẻ: Vấn đề giá cả được phụ nữ quan tâm hơn so với nam giới. Phụ nữ sẽ ưu tiên chọn những mẫu nội thất có giá thành phù hợp với chi phí tiêu dùng của gia đình hơn. Ví dụ: nếu phải chọn lựa giữa một mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá cao với một mẫu tủ sắt đựng quần áo giá rẻ được sơn màu tươi sáng, phụ nữ sẽ có xu hướng lựa chọn tủ sắt nhiều hơn.Tại các đại lý bán nội thất gia đình có bán tủ sắt đựng quần áo được sơn mạ màu tươi sáng, sang trọng và được phụ nữ cực kỳ yêu thích.
Không chỉ riêng các mặt hàng nội thất, mà với tất cả các mặt hàng khác, bên cạnh chất lượng sản phẩm, phụ nữ luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ của sản phẩm đó. Bàn gỗ văn phòng được phụ nữ thích hơn so với các loại bàn sắt là một ví dụ điển hình cho sự lựa chọn nội thất của phụ nữ. Và điều đó ảnh hưởng cũng như quyết định rất nhiều đến chọn lựa cuối cùng của người phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét