Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:44
Bàn văn phòng Fami vừa đẹp, cập nhật nhanh chóng xu thế nội thất vừa chinh phục đơn vị sử dụng ở chất lượng. Từ các dòng bàn giám đốc cao cấp tới các dòng bàn giá rẻ Fami đều làm được điều này.

Bàn làm việc Fami hiện tại có hai loại chính, đó là bàn gỗ và bàn chân sắt. Bàn có kiểu dáng thanh thoát nhưng lại có sự chắc chắn giúp bạn thoải mái yên tâm trong công việc. Có nhiều loại bàn Module sở dụng vách ngăn cho mọi người sự tiện dụng và ngăn nắp trong công việc dù chung bàn với rất nhiều người.
Bàn làm việc CU1400FH
Bàn văn phòng Fami hiện đại và trang nhã
Nổi bật nhất chính là bàn chân sắt với rất nhiều ưu điểm. Sắt sơn tĩnh điện là loại chất liệu không còn xa lạ với những nhà sản xuất nội thất. Giá thành rẻ nhưng sắt sau khi được sơn một lớp sơn đã ngày càng sáng bóng cũng như tăng khả năng chống trầy xước, han rỉ cho chiếc bàn khiến nó có độ bền vượt trội so với các chất liệu khác. Ngay cả các dòng bàn để máy tính giá rẻ cũng được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cho ra thị trường sản phẩm với độ bền cao.
Bàn giám đốc BGD3210C
Bàn giám đốc Fami
Nhờ sử dụng chất liệu tốt mà bàn Fami có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh để lúc nào cũng được sáng bóng như mới. Dùng bàn Fami là mang sự chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng của mình. Có những kiểu bàn hội tụ đầy đủ các vật dụng đi kèm như tủ phụ, hộc bàn phím, giá đựng tài liệu khiến chiếc bàn trở thành nơi lưu trữ giấy tờ ngay tại chỗ, giúp nhân viên giải quyết được mọi công việc ngay tại chỗ.
Bàn làm việc ECO alpha
Nội thất fami và biểu tượng của nét đẹp văn phòng
Nếu bàn ghế văn phòng Fami thiết kế đẹp và hiện đại, trở thành biểu tượng của vẻ đẹp chốn văn phòng thì các dòng bàn ghế gia đình, hội trường của Fami là đại diện cho sự tinh tế bậc nhất của thiết kế nội thất. Ngay cả các mẫu phông rèm hội trường thông thường cũng được thiết kế tinh tế, trong cả cách sử dụng màu sắc tới chất liệu và đường may sản phẩm.
Để một dòng sản phẩm trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp thực sự không dễ dàng. Điều này xuất phát từ sự tin dùng và bầu chọn của khách hàng và các đơn vị sử dụng. Chính vì vậy, Fami ngày càng nỗ lực hơn nữa để giữ vững và phát huy điểm mạnh này của mình, nhằm mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét