Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:10
Bàn ghế ăn đa dạng cả về mẫu mã và chức năng phục vụ. Trong đó được chia phổ biến thành 2 dòng chính là bàn ghế ăn gia đình và bàn ghế ăn công nghiệp.

Bàn ghế ăn công nghiệp: đây là các mẫu bàn ghế ăn inox, sử dụng trong các phòng ăn nhân viên, phòng ăn công nhân, các quán ăn, nhà hàng... Bàn ghế ăn được sử dụng với số lượng lớn, yêu cầu có độ bền cao, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Thiết kế đơn giản là điểm đặc trưng của các mẫu bàn ghế này.
Bàn ghế ăn gia đình: Dòng bàn ghế ăn này có thể nói là cực kỳ đa dạng, từ các mẫu cầu kỳ đến đơn giản, từ các mẫu cao cấp đến các mẫu bình dân. Trên thực tế, các dòng nội thất có sự phân chia khi sử dụng tại nơi đông người và trong hộ gia đình đều được phân chia như vậy. Ví dụ như các mẫu giường tầng, khi được sản xuất sử dụng trong khu tập thể sẽ là những mẫu giường tầng giá rẻ, còn khi thiết kế cho các gia đình sẽ đẹp hơn, mẫu mã đa dạng hơn và giá thành cũng nhiều mức hơn. Bàn ghế ăn gia đình cũng giống như vậy.
Bàn ghế ăn gia đình làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau: Bàn ghế ăn gỗ, bàn ghế ăn inox, bàn ghế ăn kính, nhựa cao cấp... Những mẫu bàn ghế ăn cao cấp thường có sự sáng tạo nhiều hơn trong sử dụng chất liệu. Những mẫu bàn ghế bình dân được sử dụng nhiều hiện nay là bộ bàn ghế ăn inox do các thương hiệu trong nước sản xuất và phân phối. Dòng bàn ăn cao cấp được sử dụng nhiều hơn trong các căn hộ, chung cư cao cấp.
Không chỉ bàn ghế ăn đa dạng trên thị trường, các mẫu bàn ghế khác cũng vô cùng đa dạng. Bàn làm việc tại nhà có mẫu bàn gỗ và bàn làm việc bằng sắt... sự đa dạng của mẫu bàn ghế ăn gia đình cũng như vậy. Tuy nhiên, khi gộp tất cả các dòng bàn ghế ăn lại để phân loại chỉ có một vài dạng chính như trên. Việc phân loại giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, dễ lựa chọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét