Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:33
Bàn làm việc Xuân Hòa, bàn ăn, bàn cafe là những mẫu bàn cơ bản của Xuân Hòa.

Bàn làm việc Xuân Hòa tiếp tục chia thành những dòng bàn theo chức năng như bàn làm việc văn phòng, bàn chân sắt, bàn họp, bàn vi tính. Mẫu bàn văn phòng Xuân Hòa còn có thể sử dụng trong các phòng làm việc tại nhà.
Bàn ghế ăn Xuân Hòa: Mẫu bàn gấp Xuân Hòa được sử dụng nhiều trong các phòng ăn gia đình, trong các nhà hàng, quán ăn, phòng ăn nhân viên, phòng ăn công nhân, căng tin học sinh... Sản phẩm khá phổ biến bởi giá thành sản phẩm ưu đãi, thiết kế gấp gọn tiện dụng.
Bàn ghế cafe: Bàn cafe Xuân Hòa thiết kế đặc trưng có thể gấp gọn. Bàn cafe dạng bàn vuông là mẫu được sử dụng nhiều nhất. Bàn cafe Xuân Hòa được người tiêu dùng đánh giá là gọn, dễ sử dụng. Mẫu bàn này ra đời từ khá lâu và cho đến nay vẫn được sử dụng rất nhiều.
Tất cả các mẫu bàn cơ bản này của Xuân Hòa đều được phân phối tại các đại lý nội thất chính hãng Xuân Hòa. Ngoài ra, đại lý còn bán giường gấp, bán tủ gia đình... với chất lượng cao cho người tiêu dùng lựa chọn. Mọi mẫu sản phẩm Xuân Hòa đều được cam kết về chất lượng mặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét