Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 00:07
Ghế phòng họp được chia thành từng dòng theo kiểu dáng và chất liệu giống như các nội thất văn phòng khác.

Ghế phòng họp chân quỳ: Ghế chân quỳ là mẫu ghế phòng họp tiêu biểu,. Dáng ghế chân tĩnh, khung chân có độ đàn hồi tốt, chắc chắn và rất độc đáo. Ghế chân quỳ là mẫu ghế họp đẹp, mang lại nét mới mẻ cho căn phòng và tôn lên sự hiện đại.
Ghế họp chân xoay: Ghế xoay thường được dùng trong các phòng làm việc thông thường. Tuy vậy, ghế phòng họp chân xoay vẫn ra đời để phục vụ trong những phòng họp dạng thảo luận nhóm, thảo luận ý kiến bởi tính linh hoạt của mẫu ghế này.
Ghế tựa: Mẫu ghế tựa có hai dạng chính: Ghế tựa đơn giản và ghế tựa dáng to. Ghế tựa đơn giản được sử dụng trong các phòng họp thông thường, ghế tựa dáng to thường sử dụng trong các phòng họp lãnh đạo cấp cao bởi dáng ghế toát lên sự quyền lực, sang trọng.
Các mẫu ghế họp có mặt tại tất cả các đại lý bàn ghế văn phòng Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Các mẫu ghế họp trên nằm trong danh sách những sản phẩm nội thất đẹp của các hãng sản xuất. Được đầu tư nhiều về mẫu mã và kiểu dáng. Không giống như các loại giường gấp văn phòng, tập trung nhiều hơn về chức năng của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét