Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:01
Tủ đựng quần áo giữ quần áo của cả gia đình bạn gọn gàng, phẳng và không nhăn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ quần áo cho bạn lựa chọn.

Tủ đựng quần áo chất liệu sắt: Mẫu tủ sắt không mối mọt, chống nước và chống thấm ẩm tốt. Mẫu tủ có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Tủ vải đựng quần áo: Mẫu tủ vải sản xuất đơn giản, bao gồm một khung tủ sắt và vải bạt hoặc vải không dệt bọc phía ngoài. Đây là mẫu tủ quần áo rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Tủ gỗ: Chất liệu gỗ được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất từ lâu đời. Các mẫu tủ gỗ có ưu điểm là đẹp, thân thiện với người sử dụng. Hiện nay, tủ gỗ đựng quần áo được sử dụng chủ yếu trong các gia đình và chủ yếu là các dòng cao cấp. Đây là xu thế chung trong sản xuất nội thất, gỗ tự nhiên thường dùng để sản xuất các mặt hàng nội thất cao cấp như bàn ghế ăn, sofa gỗ, tủ quần áo...
Tủ nhựa đựng quần áo: Mẫu tủ nhựa là mẫu tủ đa dạng nhất về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Mẫu tủ nhựa có giá thành ngang với các dòng tủ gỗ và thường được sử dụng trong các không gian căn hộ, trong phòng trẻ em.
Tủ tôn: Đây là mẫu tủ quần áo khá giống với mẫu tủ sắt, tuy nhiên độ bền của dòng tủ này chưa bằng các mẫu tủ sắt. Tủ tôn phù hợp với không gian các phòng ở sinh viên, học sinh và các khu nội trú. Ưu điểm của dòng tủ tôn là giá rẻ. Sản phẩm tủ tôn có mức giá chỉ cao hơn so với dòng tủ vải một chút.
Đây là những mẫu tủ được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu tủ có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh và môi trường sử dụng để bạn lựa chọn mẫu tủ cho phù hợp. Bạn có thể xem thêm bài viết về các sản phẩm nội thất khác như bàn họp, bàn làm việc, ghế phòng họp chân quỳ, ghế văn phòng... để có thêm kinh nghiệm trong lựa chọn nội thất cho công việc hoặc cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét