Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:59
Bên cạnh những nội thất chính như bàn ghế tiếp khách, những nội thất phụ sử dụng trong phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc sẽ giúp không gian sống của bạn thêm tiện nghi hơn.

Tủ đựng quần áo: Một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo giá rẻ vừa gọn vừ tiện, vừa bền và đẹp cho bạn tìm mua. Tủ đựng quần áo giúp bạn tận dụng tốt nhất không gian của căn phòng ngủ.
Ghế bàn ăn: Căn hộ nhỏ chỉ có một tới hai người sống, bạn không cần phải bỏ chi phí mua sắm cả bộ bàn ghế ăn cồng kềnh, và thừa so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn các mẫu ghế bàn ăn đơn lẻ, vừa đẹp vừa tiết kiệm. Không chỉ vậy, không gian sử dụng cũng trở nên rộng rãi hơn, hài hòa hơn.
Bàn làm việc nhỏ: Một chiếc bàn làm việc nhỏ nhắn, sử dụng cùng một chiếc ghế tựa thiết kế độc đáo, sáng tạo giúp bạn có một không gian tập trung cho học tập và làm việc. Bàn làm việc nhỏ nhắn giúp bạn có thể tận dụng ngay một góc nhỏ phòng khác hay phòng ngủ để thiết kế góc làm việc cho riêng mình cực kỳ tiện dụng.
Còn rất nhiều sản phẩm nhỏ gọn và tiện ích khác để bạn lựa chọn cho mình. Nếu bạn đang sống một mình, trong một căn hộ nhỏ, hoặc một căn phòng nhỏ thì những mẫu nội thất gọn gàng trên chính là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét