Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:43
Các mẫu bàn ghế cafe được yêu thích nhất là những mẫu bàn ghế tương đối độc đáo và có tính ứng dụng cao.

Không gian tiệm cafe ấn tượng được tạo nên từ các bài trí và sử dụng nội thất. Mẫu bàn ghế cafe được sử dung nhiều đầu tiên là dạng bàn chân sắt và ghế tựa nhựa đơn giản. Bạn có thể bắt gặp bộ đôi bàn ghế này ở rất nhiều tiệm cafe bình dân tại các con phố lớn nhỏ.
Bàn ghế cafe gỗ: Đây là mẫu bàn ghế cafe sử dụng trong các tiệm cafe thiết kế có gu thẩm mỹ rõ ràng, có điểm nhấn và tạo điểm riêng cho tiệm. Bàn ghế cafe gỗ sang trọng và có tính thẩm mỹ cao, được sử dụng phổ biến trong cả quán cafe bình dân, cafe sinh viên hay cafe doanh nhân.
Sofa cafe: Sofa là mẫu nội thất mang lại sử thoải mái tốt nhất cho người dùng. Sofa cũng là mẫu nội thất hiện đại bậc nhất trong các mặt hàng nội thất. Sofa cafe tạo nên không gian thoải mái, hiện đại, sang trọng. Thích hợp với các tiệm cafe đọc sách, thư giãn, hoặc gặp mặt khách hàng. Có thể thấy, mẫu bàn ghế cafe này được sử dụng nhiều bởi tính ứng dụng rất cao của nó.
Trên đây là 3 mẫu bàn ghế cafe được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi tính hiện đại và tính ứng dụng cao của mỗi mẫu bàn ghế. Bạn có thể tham khảo sử dụng cho tiệm cafe của mình thêm ấn tượng với khách hàng hơn.
Đây cũng là dòng sản phẩm có thể sử dụng trong khuôn viên các gia đình, giúp không gian gia đình thêm tiện nghi hơn. Bên cạnh các dòng nội thất tiện nghi gia đình khác như: tủ đựng quần áo, kệ ti vi, tủ giày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét