Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:31
Tiệm cafe phục vụ những đối tượng khác nhau sẽ có cách trang trí không gian và bài trí nội thất khác nhau. Dưới đây là 3 cách bài trí phổ biến nhất.

Tiệm cafe bình dân: Các quán cafe được trang trí đơn giản, sử dụng các mẫu bàn ghế cafe đơn giản, bàn ghế gấp gọn được, kiểu dáng thanh mảnh rất phổ biến hiện nay. Đây là nơi phục vụ cafe sáng cho người trước giờ công sở, mỗi giờ trưa giải lao... Tiệm cafe dạng này bạn có thể bắt gặp trên rất nhiều con phố.
Tiệm cafe phục vụ đối tượng cụ thể: Đó là dạng tiệm cafe doanh nhân, cafe sinh viên, phục vụ tuổi teen... đây là các tiệm cafe được bài trí phục vụ đúng độ tuổi và đối tượng. Ví dụ các tiệm cafe sinh viên sẽ được trang trí trẻ trung, sử dụng những nội thất sáng tạo, màu sắc.
Cafe thư giãn: Không gian cafe yên tĩnh, là nơi đọc sách, đọc báo, gặp gỡ công việc hoặc thư giãn, giải trí. Đa phần những tiệm cafe này khá đắt đỏ, phục vụ đối tượng nghỉ dưỡng. Mẫu bàn ghế cafe được sử dụng tại đây đa phần là các mẫu sofa cafe êm ái, thoải mái.
Không chỉ riêng các dòng bàn ghế cafe được phân chia theo phong cách, bàn ghế phòng ăn hay các nội thất văn phòng đẹp cũng được phân chia theo phong cách bài trí phục vụ những đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét