Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 20:59
Xuân Hòa được biết đến là hãng nội thất được người sử dụng tin dùng rất nhiều dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường. Bằng những cách riêng của mình, Xuân Hòa luôn đưa ra được những sản phẩm phù hợp mỗi khi khách hàng tìm đến với mình.

Dịch vụ tư vấn sản phẩm công tâm: Xuân Hòa không đơn thuần cung cấp sản phẩm thông thường, Xuân Hòa còn có dịch vụ tư vấn sản phẩm công tâm, nhằm giúp các đơn vị sử dụng và người tiêu dùng chọn được sản phẩm thực sự phù hợp nhất với không gian văn phòng doanh nghiệp. Trước sự đa dạng của dòng bàn làm việc Xuân Hòa, ghế văn phòng, nội thất gia đình... để chọn lựa sản phẩm phù hợp không dễ, Xuân Hòa luôn hỗ trợ người tiêu dụng trong các khâu chọn lựa này.
Dịch vụ cộng thêm chu đáo: Các dịch vụ như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ kiện của Xuân Hòa đầy đủ. Khách hàng chỉ mua một sản phẩm ghế bàn ăn, hay bàn gia đình cực kỳ nhỏ cũng được hưởng đầy đủ những chính sách này của Xuân Hòa. Những dịch vụ này giúp khách hàng vừa tiết kiệm công sức vừa tiết kiệm chi phí trong nhiều khâu mua hàng.
Hiểu tâm lý và nguyện vọng khách hàng: Xuân Hòa nghiên cứu và thiết kế những dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng, ví dụ như giường tầng cho bé sẽ khác với các mẫu giường tầng cho người lớn. Từ đó cho ra đời những mặt hàng hợp tuổi, hợp thẩm mỹ, phục vụ tốt cho công việc cũng như nhu cầu của người sử dụng.
Cũng từ việc hiểu mong muốn khách hàng mà Xuân Hòa luôn sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo về chất lượng với mức giá thành ưu đãi nhất. Chính sách về quyền lợi dành cho khách hàng của Xuân Hòa luôn được công khai. Chính vì vậy, khách hàng của Xuân Hòa đều có xu hướng quay trở lại mua sản phẩm cực kỳ nhiều.
So với việc chỉ bán sản phẩm thông thường, những dịch vụ kèm theo mà Xuân Hòa mang tới cho khách hàng chính là lý do để Xuân Hòa khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét