Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:56
Tủ sắt Xuân Hòa và tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ là 2 dòng tủ văn phòng chính của nội thất Xuân Hòa.

Nội thất Xuân Hòa cung cấp những mẫu sản phẩm từ những chất liệu khác nhau, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và sở thích khác nhau của người tiêu dùng và đơn vị sử dụng. Dòng tủ văn phòng Xuân Hòa được thiết kế theo hai mẫu vật liệu chính là gỗ và sắt. Mỗi loại tủ có những ưu điểm riêng.
Tủ sắt Xuân Hòa được biết đến là dòng tủ văn phòng có độ bền cao. Tủ sử dụng cho nhu cầu lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp và lâu năm. Dòng tủ sắt chia ra thành các mẫu khác nhau như tủ tài liệu, tủ locker, tủ ghép... người sử dụng dễ dàng đặt mẫu mình cần để phù hợp với đặc thù công việc hay mục đích sử dụng riêng.
Tủ hồ sơ văn phòng bằng gỗ của Xuân Hòa sử dụng trong những văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu ở mức cơ bản, không quá nhiều và chuyên nghiệp. Ưu điểm của dòng tủ gỗ là có tính thẩm mỹ cao, đẹp và hài hòa khi bài trí cùng các dòng nội thất văn phòng khác. Tủ gỗ thân thiện với môi trường và với người sử dụng.
Tùy thuộc vào mức độ sử dụng của mỗi đơn vị và cá nhân khác nhau mà chọn mẫu tủ khác nhau cho phù hợp. Hiện nay, các dòng tủ Xuân Hòa cung cấp rộng rãi tới các đơn vị sử dụng theo đơn đặt hàng lớn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét