Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:17
Dòng sản phẩm bàn của Xuân Hòa đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, các hộ gia đình.

Những dòng bàn dưới đây là những dòng bàn có sức tiêu thụ lớn nhất của Xuân Hòa.
+ Bàn văn phòng: Bàn văn phòng gỗ và bàn chân sắt là mẫu bàn văn phòng Xuân Hòa được sử dụng cực kỳ nhiều trong các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. Bàn văn phòng Xuân Hòa có kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc hài hòa, trang nhã. Gam màu chủ đạo của các mẫu bàn thường tươi sáng, tạo nên không gian văn phòng rộng hơn, thoáng hơn và tôn lên sự hiện đại.
Giá bàn làm việc Xuân Hòa khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo doanh nghiệp. Chính vì vậy dòng sản phẩm được sử dụng nhiều.
+ Bàn ăn Xuân Hòa: Bàn ghế ăn là dòng bàn có lợi thế của Xuân Hòa trên thị trường. Giữa hàng ngàn mẫu mã bàn ghế ăn xa xỉ, hiện đại hiện nay trên thị trường, những bộ bàn ghế ăn, bàn ăn đơn giản của Xuân Hòa vẫn được những hộ gia đình Việt tin tưởng chọn mua cho gia đình mình. Không khó để thấy hình ảnh những bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa trong các gia đình Việt.
+ Bàn ghế cafe ngoài trời: Các mẫu bàn ghế cafe gấp cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ và thanh mảnh của Xuân Hòa là sự lựa chọn số một cho các tiệm cafe vỉa hè, công viên, cafe sáng tại các con phố. Bàn ghế cafe Xuân Hòa có độ bền cao, bóng và đẹp.
Bàn Xuân Hòa mang những ưu điểm rất riêng. Nhờ khai thác tốt thế mạnh của mình, Xuân Hòa đã cho ra đời những mẫu bàn Xuân Hòa được tiêu thụ cực kỳ nhiều trên thị trường. TOP các mẫu bàn bán chạy nhất của Xuân Hòa là đại diện tiêu biểu của các tiêu chí đơn giản, giá rẻ, chất lượng cao mà Xuân Hòa luôn hướng đến phục vụ khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét