Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:43

Các tòa nhà lớn hiện nay đều có không gian cafe trong tòa nhà. Tại các doanh nghiệp lớn còn thiết kế riêng không gian cafe cho nhân viên. Các mẫu nội thất sử dụng trong không gian này có yêu cầu chung là hiện đại, ấn tượng và mang nét riêng của doanh nghiệp.

Với không gian rộng: Nếu doanh nghiệp có không gian phòng cafe rộng rãi, doanh nghiệp có thể chọn những mẫu bàn ghế cafe kích thước lớn, kiểu cách và tương đối cầu kỳ. Hoặc sofa cafe thoải mái chính là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp.
Với không gian nhỏ: Doanh nghiệp có thể thiết kế dạng quầy pha chế làm quầy bar nhỏ, nhằm tối ưu không gian sử dụng. Khoảng không gian còn lại sử dụng các mẫu ghế gấp cách điệu, kích thước nhỏ để tối ưu không gian tốt hơn.
Như vậy, bên cạnh không gian nội thất chủ yếu là bàn ghế làm việc rất khô khan, dẫn đến sự căng thẳng cho nhân viên, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết kế một không gian thư giãn ngay tại doanh nghiệp cho nhân viên. Nâng cao tinh thần làm việc và tăng sự tiện nghi cho môi trường làm việc.
Hiện nay, các nhà cung cấp nội thất văn phòng như Xuân Hòa, ngoài việc cung cấp các loại bàn làm việc Xuân Hòa, nội thất văn phòng giá rẻ còn cung cấp các mẫu bàn ghế cafe rất đơn giản và đẹp. Doanh nghiệp có thể tham khảo các mẫu này trên website Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét