Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:52
Bàn làm việc, bàn ghế ăn nhỏ gọn, sử dụng trong gia đình do nội thất Xuân Hòa thiết kế và phân phối đang được sử dụng nhiều trong các gia đình hiện nay.

Nội thất Xuân Hòa có số dòng sản phẩm đa dạng, trong đó những mẫu bàn nhỏ gọn thường là các dòng bàn sử dụng trong gia đình. Bàn làm việc tại nhà, bàn ghế ăn, bàn ghế cafe là những dòng có mẫu nhỏ gọn nhiều nhất.
Bàn làm việc tại nhà dạng bàn gỗ hoặc bàn chân sắt, có thể sử dụng trong những phòng làm việc kết hợp với phòng ngủ, góc phòng khách, cầu thang hoặc trong phòng làm việc riêng đều được. Bàn làm việc có thiết kế đơn giản, hiện đại, màu hài hòa, trang nhã.
Bàn ghế gỗ phòng ăn kích thước nhỏ: Thông thường, bàn ăn Xuân Hòa thiết kế và cung cấp theo bộ. Những mẫu bàn ăn nhỏ gọn thường sử dụng trong những gia đình có ít người, trong những gian bếp nhỏ, diện tích hạn chế hơn.
Mỗi dáng bàn có điểm thu hút riêng, khi được bài trí hài hòa, đúng không gian sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo cho gia đình. Đặc biệt, các mẫu bàn này rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ gọn hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét