Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 20:10
Tủ sắt văn phòng thuộc dòng nội thất văn phòng chuyên dụng. Các mẫu tủ sắt được dùng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu, file số lượng lớn, lâu năm.

Tủ sắt mang những ưu điểm vượt trội, là giải pháp cho các doanh nghiệp lưu trữ các tài liệu trong thời gian dài không lo bị hỏng, ẩm hay cũ nát.
+ Tủ sắt văn phòng không mối mọt, đây là điểm cộng lớn nhất của dòng tủ này so với các dòng tủ gỗ văn phòng. Doanh nghiệp có thể đặt tủ cố định tại một vị trí trong thời gian dài không cần di chuyển hay vệ sinh trừ mối mọt như tủ gỗ.

+ Tủ sắt văn phòng chống thấm ẩm, thấm nước, chống côn trùng tốt. Tài liệu được bảo quản khô ráo, sạch sẽ và an toàn bởi tủ được thiết kế kín, khít chống côn trùng và nước. Tủ sắt không thấm nước, không dễ hút ẩm như dòng tủ gỗ.

+ Tủ sắt dễ bảo quản, dễ vệ sinh: Do đặc điểm không dễ bám bụi bẩn, dễ lau dọn, tủ sắt được doanh nghiệp chọn sử dụng để lưu trữ tài liệu lâu dài rất phù hợp.
+ Tủ sắt có độ bền cao. Các mẫu nội thất từ sắt có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Không chỉ riêng tủ sắt, các mẫu giường 2 tầng giá rẻ, giường sắt đơn... làm từ chất liệu sắt đều có ưu điểm này.

+ Tủ sắt có thiết kế chia ngăn thích hợp cho việc lưu trữ tài liệu.
Với những ưu điểm nổi bật này, tủ sắt văn phòng được sử dụng trong việc lưu trữ chuyên nghiệp. Các mẫu tủ sắt đa dạng từ dòng tủ hồ sơ, tủ file, tủ locker... phục vụ sát nhất với nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét