Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 21:02
Nếu muốn tìm mua bàn làm việc với mức giá vài trăm ngàn đồng một chiếc, bạn chỉ cần tìm đến nội thất Xuân Hòa để mua.

Bàn làm việc Xuân Hòa nổi tiếng với cụm từ "đơn giản - giá rẻ". Chất lượng của các sản phẩm giá rẻ đã được khẳng định từ lâu. Bàn Xuân Hòa đang dẫn đầu về mặt giá cả cạnh tranh trên thị trường. Nếu một doanh nghiệp thông thường phải chi trả gần 2 triệu đồng cho một mẫu bàn với kích thước tầm trung, cùng một dòng tương tự như vậy, Xuân Hòa cung cấp ra mặt hàng với giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

Mẫu bàn Xuân Hòa có giá chỉ 897,000VNĐ

Tại sao bàn ghế văn phòng Xuân Hòa lại rẻ?
Bàn ghế Xuân Hòa vốn được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, thời gian sản xuất được rút ngắn, chi phí nhân công được rút ngắn, từ đó giá sản phẩm được hạ xuống rất nhiều. Chất liệu sử dụng để thiết kế bàn ghế cũng từ những loại dễ gia công. Cách kết hợp chất liệu để sản xuất thông minh hơn được Xuân Hòa triệt để áp dụng. Do đó, sản phẩm Xuân Hòa chất lượng vẫn vậy mà giá thì rẻ hơn.
Không chỉ riêng bàn làm việc Xuân Hòa được cộp mác đơn giản và giá rẻ, các mẫu bàn ăn, bàn cafe... cũng có dòng giá rẻ bất ngờ. Đặc biệt là dòng bàn ghế cafe giá rẻ Xuân Hòa có độ phủ rất rộng hiện nay. Bạn rất dễ để bắt gặp các mẫu hàng này trên phố.
Với một chiếc bàn làm việc đẹp, chắc chắn và chất lượng đảm bảo, giá thành chỉ vài trăm ngàn đồng, bạn đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Từ việc tiết kiệm được chi phí cho công gia công sản phẩm, đến chi phí về thương hiệu sản phẩm, đó sẽ là một con số không hề nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét