Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:40
Văn phòng doanh nghiệp sẽ trở nên hiện đại và mang màu sắc thương hiệu riêng hơn khi sử dụng những mẫu nội thất độc đáo và trang trí không gian làm việc theo phong cách riêng.

Vách ngăn văn phòng: vách ngăn văn phòng không chỉ ngăn chia không gian bàn làm việc, tạo không gian làm việc tập trung cho mỗi nhân viên mà còn là loại nội thất có thể trang trí để làm nổi bật thương hiệu. Các loại vách ngăn nhựa, nhôm cho phép doanh nghiệp sơn màu, dán màu theo ý muốn. Màu sắc đó có thể là màu tượng trưng cho thương hiệu.
Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ: Mẫu bàn làm việc này vốn đã hiện đại và sang trọng. Mẫu bàn có mặt gỗ màu sắc trang nhã, hài hòa, làm sáng không gian. Khung chân sắt vừa chắc chắn, vừa được thiết kế thanh mảnh và tinh tế, giúp không gian văn phòng rộng mở và thông thoáng hơn. Chỉ cần sử dụng mẫu bàn chân sắt đã giúp văn phòng có được diện mạo mới mẻ hơn, độc đáo hơn.
Bàn ghế cafe, bàn ghế ăn: Đây là những mẫu bàn ghế có thể thiết kế trong một gian nhỏ của doanh nghiệp, giúp không gian văn phòng thêm tiện nghi, chu đáo và chăm sóc tốt hơn cho đời sống nhân viên công ty. Đây là một gợi ý được khá nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Chỉ cần một quầy cafe nho nhỏ đã giúp doanh nghiệp tạo nên một điểm nhấn cực kỳ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Trong cách chọn lựa các nội thất khác, doanh nghiệp cũng có thể sáng tạo hơn khi lựa chọn. Mỗi mẫu nội thất được chọn kỹ lưỡng và sáng tạo sẽ là một điểm nhấn cho văn phòng, giúp không gian thêm độc đáo hơn, phong cách hơn và thể hiện được dấu ấn doanh nghiệp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét