Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 06:06
Nội thất cao cấp so với nội thất thông thường có những điểm khác biệt rất lớn trong tất cả các tiêu chí đánh giá sản phẩm.

Các mẫu nội thất đều được đánh giá bằng những tiêu chí cơ bản sau đây:
+ Chất liệu cao cấp: Chất liệu sản xuất mang nhiều ưu điểm vượt trội, thuộc dòng tốt nhất. Ví dụ: các mẫu bàn làm việc làm từ gỗ laminate có khả năng chống xước, chống nước tốt, được sử dụng để gia công mặt hàng bàn cao cấp rất nhiều. Hay bàn làm việc gỗ Verneer được ốp mặt gỗ Verneer lạng mỏng từ gỗ tự nhiên, cho mặt vân đẹp, bóng và sang trọng.

+ Đường nét, chi tiết tinh xảo, mịn: Những đường ghép nối, đường phào, rãnh trên sản phẩm phải kín, khít, nhẵn, và thẳng, không bị cong vênh, đặc biệt là các dòng tủ sắt văn phòng, chất liệu sắt khá dễ cong vênh. Nhưng khi được sản xuất trong quy trình hiện đại, chất lượng sản phẩm sẽ được nâng lên rất nhiều.

+ Lớp sơn phủ bóng, đều màu, bền màu: Dù là lớp sơn hay lớp màu cũng cần có sự đều màu, bền màu và có độ bóng nhất định. Các dòng bàn ghế ăn bằng gỗ thường được sơn màu đa dạng hơn so với các mặt hàng khác. Nếu là sản phẩm cao cấp, lớp sơn bàn ghế sẽ luôn bóng đẹp và sang trọng.

Các mặt hàng cao cấp luôn được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại, nhiều khâu trong đó là gia công thủ công bằng tay để đảm bảo tính tinh tế, chuẩn xác cho sản phẩm. Chính vì vậy, thời gian để cho ra đời mẫu hàng cao cấp cũng lâu hơn, giá thành mặt hàng cao cấp cũng cao hơn khá nhiều so với các mặt hàng nội thất thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét