Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:39
Một căn phòng vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi làm việc, đọc sách, online sẽ có cách bài trí nội thất phải tối ưu hơn so với căn phòng chỉ dùng để nghỉ ngơi.

Giường ngủ: Bạn có thể sử dụng mẫu giường ngủ đơn để căn phòng trở nên rộng hơn hoặc mẫu giường tầng, tầng trên là giường ngủ, tầng dưới là bàn làm việc. Ngoài giường, bạn hãy đặt thêm tủ sắt đựng quần áo có màu sắc tươi sáng hoặc một chiếc tủ gỗ, tủ nhựa để quần áo được cất gọn gàng, sạch đẹp.
Bàn làm việc: Có nhiều mẫu bàn làm việc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn bàn làm việc chân sắt nếu căn phòng không có nhiều diện tích trống. Bàn chân sắt được thiết kế phần khung chân bàn thoáng, rộng, tạo nên cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Bàn làm việc sử dụng cùng các mẫu ghế tựa hoặc một mẫu ghế văn phòng giá rẻ cũng giúp căn phòng thêm tiện nghi hơn.
Giá sách: Một chiếc giá sách đẹp, thanh mảnh đặt dưới nền hoặc treo tường sẽ tạo nên một căn phòng ấn tượng. Giá sách đồng thời là vật trang trí cho căn phòng của bạn. Nếu căn phòng của bạn không có nhiều diện tích sử dụng, bạn hãy chọn mẫu bàn làm việc kèm giá sách để tối ưu không gian sử dụng.
Màu sắc và các vật dụng trang trí ngoài việc chọn theo sở thích của bạn, thì bạn hãy chú ý thêm tới việc màu các nội thất cần hài hòa với nhau. Với cách chọn nội thất tối ưu, bạn dễ dàng thiết kế được căn phòng vừa tiện nghi, vừa đẹp và thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét