Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:47
Sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế tạo nên những mẫu ghế phòng họp mang phong cách riêng và phù hợp với những không gian phòng họp khác nhau.

Ghế phòng họp chân quỳ: Đây là mẫu ghế họp phổ biến hiện nay. Ghế có thiết kế chân tĩnh, khung chân quỳ mảnh, độc đáo, tạo nên sự mới lạ cho căn phòng họp. Ghế chân quỳ do thiết kế ghế tĩnh, phù hợp với không khí yên lặng, tập trung cần có của một cuộc họp. Ghế chân quỳ là đại diện cho mẫu ghế họp hiện đại nhất hiện nay.
Ghế họp chân xoay: Thông thường, ghế xoay được sử dụng cùng các mẫu bàn làm việc trong các phòng làm việc của nhân viên nhưng hiện nay, ghế xoay được ứng dụng sang làm ghế phòng họp. Ghế chân xoay mang lại sự linh hoạt trong không gian, thích hợp với những phòng họp dạng thảo luận nhóm. Ghế chân xoay cũng là một dòng ghế phù hợp với không gian hiện đại.
Ghế họp dáng ghế tựa: Ghế họp thiết kế dáng ghế tựa là mẫu ghế họp truyền thống từ xưa. Ghế họp chân tựa chia thành nhiều dòng riêng: ghế họp đơn giản sẽ sử dụng trong những phòng họp nhân viên thông thường, ghế họp chân tựa thiết kế kích thước lớn, quyền lực sẽ được sử dụng trong các phòng họp lãnh đạo cấp cao.
Đây là ba dáng ghế họp phổ biến hiện nay. Mỗi dáng ghế mang một phong cách riêng, mang đến một không gian phòng họp đặc trưng cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, các dòng ghế khác được thiết kế theo dáng ghế khác nhau cũng tạo nên phong cách khác nhau cho không gian. Ví dụ: ghế gấp cafe, ghế sofa café sẽ tạo nên không gian khác nhau. Bạn có thể xem thêm sự khác biệt này trong những bài viết khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét