Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 08:28
Mô hình phòng ở cho gia đình có 2 con có độ tuổi gần bằng nhau được thiết kế rất đẹp và tiện nghi với những mẫu nội thất phù hợp với lứa tuổi.

Giường tầng: Giường tầng sắt, giường tầng gỗ sử dụng trong gia đình được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và an toàn rất phù hợp cho những hộ gia đình có 2 con. Giường tầng tận dụng tốt không gian căn phòng và tạo nên sự độc đáo cho căn phòng.
Bàn chân sắt: Bàn học cho con sử dụng mẫu bàn chân sắt giúp không gian thoáng hơn, gọn hơn. Bàn chân sắt được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sử dụng cùng một mẫu ghế xoay hoặc ghế tựa. Nếu con bạn còn khá nhỏ, bạn nên chọn ghế tựa để rèn tư thế ngồi thẳng cho con.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mẫu bàn làm việc bằng gỗ nếu không gian căn phòng sử dụng nhiều nội thất gỗ. Bàn học chất gỗ tạo cảm giác ấm áp hơn cho căn phòng. Tủ quần áo và giá sách cũng là mẫu nội thất không thể thiếu để căn phòng thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn. Giá sách phục vụ cho việc học của con bạn.
Mô hình nội thất này được sử dụng khá nhiều hiện nay. Đặc biệt là mẫu giường tầng. Giường tầng được coi là giải pháp cho không gian hữu hiệu hiện nay. Thay vì sử dụng mẫu giường to, các bậc phụ huynh dần chuyển sang sử dụng giường tầng để tạo không gian nghỉ ngơi riêng cho con, tọa cho con tính tự lập hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét