Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 20:23
Bàn ghế phòng họp sử dụng trong các phòng họp độc đáo rất sáng tạo và đa dạng. Cách trang trí không gian lạ mắt, khác biệt tạo nên sự độc đáo cho căn phòng họp.

Bàn ghế phòng họp thiết kế riêng: Đa phần những căn phòng này được đặt thiết kế riêng nội thất. Bàn họp có thể được đặt theo những hình dạng vô cùng thú vị và lạ, không theo khuôn mẫu. Kích thước bàn tùy thuộc vào đơn vị đặt thiết kế.
Ghế họp: Các mẫu ghế họp được cách điệu từ ghế xoay văn phòng, ghế tựa hoặc ghế quỳ. Có những căn phòng họp sử dụng ý tưởng thiết kế xanh kết hợp cho phòng họp, tạo nên một không gian xanh, thân thiện với người sử dụng. Không gian phòng họp tập trung hơn khi các phòng họp này được thiết kế tập trung, tận dụng tốt diện tích sử dụng.
Có những gian phòng họp được thiết kế độc tới mức có thể người ta sẽ nhầm tưởng đây là một căn phòng của một tiệm cafe hay quán bar. Những mẫu bàn giống với bàn ghế cafe gỗ, sofa cafe được sử dụng cho phòng họp. Hoặc ở căn phòng họp khác, phòng họp trông rất giống một căn phòng giải trí cho nhân viên khi sử dụng những gam màu, chi tiết trang trí nhiều màu đặc sắc.
Những phòng họp độc đáo đã cho thấy sức sáng tạo cực kỳ lớn của con người. Và nội thất nhiều khi cũng vượt qua những khuôn mẫu có sẵn để tạo nên bước bứt phá khác biệt cho doanh nghiệp. Khi có một văn phòng độc đáo, thể hiện nét riêng của doanh nghiệp cũng là lúc doanh nghiệp có sự phát triển trên một tầm cao mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét