Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 08:48
Đa phần nam giới khá đơn giản trong lựa chọn đồ dùng cũng như nội thất. Tuy nhiên, cách chọn nội thất đơn giản nhưng phải tạo được không gian hài hòa và thoải mái, đảm bảo tiện nghi.

Những căn phòng ngủ được sử dụng làm phòng làm việc cần có sự tối ưu hơn trong sử dụng không gian. Để tối ưu không gian sử dụng cần chọn những mẫu nội thất có thiết kế tối ưu nhất. Nếu sống một mình, bạn nên chọn những mẫu giường đơn nhỏ gọn hoặc giường kích thước vừa để tối ưu không gian căn phòng nhất. Tủ đựng quần áo nhỏ gọn hoặc kích thước lớn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.
Góc làm việc sử dụng mẫu bàn làm việc đẹp sẽ tạo nên một không gian hiện đại hơn và giúp bạn có cảm hứng làm việc hơn. Bàn làm việc gỗ hoặc bàn làm việc chân sắt đều phù hợp để bạn sử dụng. Bạn cũng có thể đặt thiết kế những mẫu bàn liền giá sách hoặc liền khung, gắn tường thông minh và đẹp mắt.
Chọn ghế cho góc làm việc tại phòng ngủ, bạn có thể chọn ghế xoay thông thường, ghế tựa hoặc ghế phòng họp chân quỳ để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Mẫu ghế khá dễ lựa chọn, tùy vào sở thích và yêu cầu của bạn để chọn mẫu cho phù hợp.
Màu sắc bài trí nên hài hòa và đồng đều. Ví dụ: các mẫu trung tính như đen, ghi chì, trắng có thể kết hợp với nhau. Hoặc những màu mát, dịu như xanh lá đậm, xanh dương sẽ phù hợp để bài trí cùng nhau. Khi bài trí cho căn phòng, bạn nên cân nhắc những yếu tố này để có căn phòng đẹp và hài hòa hơn, mang đậm sự nam tính và phong cách của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét