Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:15
Ghế văn phòng cũng giống như các dong sản phẩm nội thất khác, ghế được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến những phong cách khác nhau cho văn phòng.

Ghế xoay văn phòng: Đây là mẫu ghế văn phòng phổ biến nhất hiện nay. Ghế xoay có sự linh hoạt cao. Ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với dáng người ngồi tiện dụng. Ghế xoay chính là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả xử lý công việc tại doanh nghiệp. Ghế xoay được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc cũng cực kỳ đa dạng.
Ghế gấp văn phòng: Ghế gấp được sử dụng trong văn phòng từ khá lâu. Ghế gấp gọn gàng, có thể sử dụng trong các văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Ghế gấp có giá thành ưu đãi hơn so với các dòng ghế văn phòng khác. Có thể sử dụng ghế gấp cùng các mẫu bàn làm việc Xuân Hòa thiết kế đơn giản, khung chân sắt thanh thoát.
Ghế tựa: Ghế tựa thiết kế tĩnh, thường sử dụng cố định. Ghế tựa hiện nay đa phần sử dụng trong các không gian làm việc tại các văn phòng nhà nước.
Ghế chân quỳ: Đây là mẫu ghế có thiết kế khá mới, độc đáo. Ghế chân quỳ có khung chân đàn hồi tốt, dáng ngồi hơi ngả về sau. Thích hợp với những văn phòng sáng tạo, nhân viên cần có nhiều không gian thoải mái khi làm việc.
Đây là những dòng ghế văn phòng cơ bản của Xuân Hòa. Mỗi dòng ghế này phù hợp với một văn phòng có đặc tính công việc khác nhau. Phong cách mà ghế mang đến cho văn phòng cũng khác nhau.
Hiện nay, nội thất ứng dụng cho mỗi đối tượng người dùng, lứa tuổi người dùng được đặc biệt quan tâm. Ví dụ như giường tầng sắt sẽ chia thành giường tầng cho người lớn và giường tầng cho bé. Thì trong các loại nội thất khác như ghế văn phòng cũng có những tiêu chí riêng để phân loại kỹ hơn các loại ghế này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét