Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 20:27
Phòng nội trú sinh viên có đặc thù là diện tích sử dụng hẹp, đông người sinh hoạt. Các mẫu nội thất sử dụng trong căn phòng phải thực sự tối ưu trong thiết kế.

Giường tầng sắt: Giường tầng là mẫu nội thất không thể thiếu để có một căn phòng nội trú tiện nghi. Giường tầng tận dụng được khoảng không gian chiều cao, giúp diện tích sử dụng được tối ưu. Giường có độ bền cao, chắc chắn và trọng tải lớn, không lo mối mọt, sử dụng lâu dài.
Tủ sắt đựng quần áo: Có cùng ưu điểm với giường tầng sắt, tủ sắt có độ bền cao. Tủ còn chống côn trùng, mối mọt, chống thấm nước thấm ẩm tốt, đảm bảo quần áo được sạch sẽ. Dòng tủ sắt chia ô vuông lớn, có khóa cho mỗi cá nhân người sử dụng có thể tối ưu được không gian cho căn phòng, thay vì sử dụng mẫu tủ gỗ to, cồng kềnh chỉ dùng được cho một đến hai người.
Bàn ghế học: Mẫu bàn theo băng dài, có thể kê nhiều ghế cùng một lúc phù hợp nhất với các căn phòng nội trú sinh viên. Ngoài ra, thiết kế giường tầng sắt đã có sẵn một ô bàn học khá tiện dụng, nên việc sử dụng thêm bàn ghế ngoài với mục đích chính dành không gian để ngồi khi sinh viên không muốn sử dụng bàn đã có.
3 mẫu nội thất này là giải pháp tối ưu nhất đảm bảo cho không gian căn phòng nội trú được tiện nghi nhất. Các mẫu nội thất này không chỉ có độ bền cao mà tính năng lại rất phù hợp, rất tiện dụng khiến chúng là sự lựa chọn hàng đầu các khu đông người.
Tại các đơn vị cung cấp nội thất tối ưu này bán đa dạng các mẫu sản phẩm thông minh, từ bán giường gấp, giường đơn cho tới mặt hàng giường tầng, tủ sắt... để bạn lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét