Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:46
Khi một văn phòng được thiết kế nội thất, doanh nghiệp thường liên hệ với các đại lý nội thất tại khu vực để đặt hàng. Ví dụ như các đại lý bàn ghế văn phòng Hà Nội. Và thông thường, các đại lý sẽ tư vấn cho bạn những mẫu nội thất quen thuộc, thường được sử dụng cho văn phòng. Cách chọn nội thất này rất ổn, nhưng chưa đủ để giúp văn phòng doanh nghiệp trở nên mới mẻ hơn. Hãy tham khảo một vài gợi ý nhỏ dưới đây để làm mới văn phòng của bạn.
Chọn vách ngăn văn phòng cho không gian làm việc: Vách ngăn văn phòng giá rẻ rất quen thuộc trong mô hình doanh nghiệp, tuy vậy, mẫu vách gỗ và nỉ là 2 dạng được sử dụng nhiều nhất. Thay vì chọn mẫu quen thuộc, bạn có thể chọn vách nhựa màu phong phú, vách kính... để có thể dán trang trí theo màu thương hiệu của bạn. Như vậy đã khiến không gian mang màu sắc riêng của doanh nghiệp.
Chọn ghế phòng họp chân quỳ thay cho ghế văn phòng thông thường. Ghế chân quỳ có thiết kế rất độc đáo, lại hiện đại và đẹp. Thường ghế chân quỳ được sử dụng trong các phòng họp, nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho phòng làm việc để tạo sự mới mẻ cho văn phòng.
Với việc tư duy chọn sản phẩm thay thế, có tính năng tương ứng nhưng kiểu dáng khác đi, bạn đã ngay lập tức chọn được mẫu sản phẩm mang đến sự mới mẻ cho căn phòng làm việc thông thường. Đồng thời tạo nên được không gian mang đậm màu sắc của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét