Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:35
Chọn nội thất phù hợp không những giúp tận dụng tốt diện tích sử dụng mà còn khiến không gian sống tiện nghi hơn, hiện đại hơn và đẹp hơn.

Không gian sống của bạn nên là không gian yêu thích, khiến bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc. Một căn hộ nhỏ nhưng đẹp và tiện nghi, được chính tay bạn bài trí đồ đạc theo sở thích sẽ giúp bạn biến không gian ngôi nhà mình thành "nơi bạn muốn về" mỗi ngày. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn nội thất phù hợp với không gian nhỏ.
Sử dụng nội thất có kích thước đủ dùng: Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không lớn, bạn hãy chọn nội thất có kích thước nhỏ, điều này giúp bạn tiết kiệm diện tích sử dụng rất tốt. Ví dụ: Bạn có thể chọn một mẫu tủ quần áo giá rẻ nhỏ gọn cho mục đích cất quần áo, thay vì một chiếc tủ to và cồng kềnh không sử dụng hết.
Sử dụng nội thất ít nhưng chất: Bạn hãy tập trung vào những mẫu nội thất có tính độc đáo, lạ mắt một chút sẽ khiến căn phòng của bạn hiện đại, sáng tạo hơn. Quan trọng hơn, cá tính của bạn sẽ được thể hiện rõ hơn. Ví dụ: thay vì chọn một bộ bàn ghế phòng ăn quá to và thừa, bạn có thể chọn một bộ bàn ghế ăn nhỏ, có thiết kế lạ mắt hơn. Đây là bí quyết giúp bạn thiết kế nên một căn phòng cực kỳ ấn tượng.
Nội thất tận dụng góc nhỏ căn phòng: Một góc trong phòng ngủ hoặc phòng khách có thể biến thành góc làm việc cực kỳ đẹp khi bạn sử dụng một chiếc bàn làm việc bằng gỗ cùng một kệ sách nhỏ, độc đáo. Mẫu nội thất này vừa như để trang trí thêm cho căn phòng, vừa giúp bạn có không gian làm việc, học tập tại nhà.
Thiết kế căn nhà theo mong muốn của mình sẽ khiến bạn thoải mái mỗi khi về nhà. Bạn sẽ có được phút giây thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Thậm chí không gian đó còn tạo cảm hứng cho bạn thực hiện những dự định, kế hoạch hay đam mê của mình. Phát huy sức sáng tạo của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét