Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 00:00
Bí quyết chung để chọn nội thất đẹp chính là yếu tố phù hợp. Chọn một chiếc bàn làm việc đẹp cho văn phòng chính là chọn chiếc bàn sao cho hài hòa nhất với không gian.

Chọn bàn chân sắt: Bàn chân sắt là mẫu bàn làm việc có thiết kế phần khung chân thanh mảnh, gọn gàng. Bàn có thể ghép dễ dàng cùng các mẫu vách ngăn văn phòng để tạo nên một cụm Module làm việc tiện dụng. Khi doanh nghiệp cần một không gian làm việc thông thoáng, hãy chọn bàn chân sắt và bài trí cho không gian. Nếu doanh nghiệp cần ghép nối bàn thành các cụm làm việc tập trung, sử dụng bàn chân sắt với vách ngăn văn phòng.
Chọn bàn làm việc văn phòng bằng gỗ: Bàn làm việc gỗ thường có phần yếm và chân bàn dài, kín đáo. Mẫu bàn phù hợp với không gian làm việc dạng mỗi nhân viên có một bàn riêng. Hoặc những mẫu bàn dài, rộng sẽ sử dụng cho một nhóm làm việc ngồi quanh bàn. Bàn làm việc gỗ sẽ hài hòa khi thiết kế không gian sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ.
Về màu sắc: Những nội thất màu trung tính, màu trầm nên sử dụng cùng các màu trung tính, màu trầm như đen, ghi chì hoặc ánh kim. Những nội thất màu nóng nên bài trì cùng nội thất khác cùng gam màu. Ví dụ như tủ tài liệu màu nâu đỏ, có thể sử dụng cùng bàn màu nâu đỏ. Nội thất có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng nên kết hợp với nhau.
Dù bạn có chọn mẫu bàn ghế văn phòng giá rẻ nhưng biết cách phối kết hợp thì không gian văn phòng vẫn hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp. Không nhất thiết phải sử dụng toàn bộ mặt hàng cao cấp mới có được sự sang trọng cho văn phòng. Với một vài tips nhỏ trong lựa chọn bàn làm việc, hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu bàn phù hợp với không gian làm việc cho doanh nghiệp mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét