Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 18:19
Phòng ngủ gọn gàng, đẹp và sạch sẽ hơn khi sử dụng tủ đựng quần áo. Tủ sắt đựng quần áo là mẫu tủ được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.

Tủ sắt đựng quần áo có độ bền cao hơn so với các dòng tủ khác. Tủ sắt không mối mọt, chống côn trùng tốt, đây là ưu điểm lớn nhất của dòng tủ này. Tủ sắt có khả năng chống thấm ẩm tốt, không thấm nước, giúp quần áo luôn khô ráo và sạch sẽ.
Tủ sắt đựng quần áo chịu lực tốt, chịu được trọng lượng cao, bạn có thể đặt một lượng lớn quần áo để bảo quản. Mẫu tủ sắt dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hơn, có thể đặt cố định tại một vị trí trong thời gian dài do không mối mọt.
Tủ sắt đựng quần áo và các loại giường tầng là 2 mẫu nội thất ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tối ưu không gian, giúp không gian căn phòng gọn gàng hơn. Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng nhờ quần áo được cất gọn thay vì treo lung tung trên các thanh treo quần áo.
Trên thực tế hiện nay, các mẫu tủ sắt treo quần áo ngoài sử dụng trong không gian gia đình còn được sử dụng tại các văn phòng, nhằm treo áo đi đường cho nhân viên, lãnh đạo. Tủ sắt được sử dụng phổ biến không kém các mẫu bàn ghế văn phòng, bàn ghế phòng họp khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét