Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 23:56
Bàn làm việc Xuân Hòa ngoài phân chia theo chất liệu, kiểu dáng thì tổng quan lại được thiết kế theo 2 mẫu chính.

Mẫu bàn làm việc không có hộc:  Đây là mẫu bàn cực kỳ đơn giản chỉ bao gồm mặt bàn và khung chân phía dưới. Đây là những mẫu bàn có thể sử dụng trong các không gian phòng đào tạo của doanh nghiệp hoặc các phòng học tại các trung tâm đào tạo.
Mẫu bàn có ngăn, hộc: Đây là mẫu bàn làm việc được sử dụng nhiều tại các văn phòng làm bàn làm việc thông thường. Mẫu bàn này cũng là mẫu bàn được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất hiện nay.
Mẫu bàn làm việc Xuân Hòa có thể sử dụng kết hợp với các mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ hoặc chất liệu khác đều phù hợp. Xét về tổng thể, cả hai mẫu bàn làm việc trên của Xuân Hòa đều có thiết kế rất đơn giản. Tập trung nhiều đến chức năng sử dụng của sản phẩm nhiều hơn. Màu sắc bàn làm việc khá nhẹ nhàng, trang nhã.
Tùy thuộc vào đặc thù công việc tại mỗi doanh nghiệp để bạn lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp. Mỗi loại bàn làm việc đều có ưu điểm riêng và cần được đặt vào không gian sử dụng thích hợp để phát huy tốt nhất chức năng của sản phẩm. Và với bất cứ sản phẩm nội thất nào cũng vậy, không chỉ riêng dòng bàn làm việc Xuân Hòa.
Các dòng nội thất khác của Xuân Hòa cũng có sự phân chia theo những đặc tính khác nhau. Xem thêm các mẫu tủ sắt đựng quần áo đang được tìm mua và sử dụng nhiều hiện nay trên website chính thức của Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét