Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 00:45
Nội thất Xuân Hòa nổi tiếng là thương hiệu nội thất có thiết kế đơn giản, rẻ và đẹp trên thị trường. Mẫu bàn ghế cafe Xuân Hòa rẻ, đẹp đang được sử dụng nhiều hiện nay tại các tiệm cafe.

Bàn ghế cafe xếp: Mẫu bàn ghế có thể gấp gọn là mẫu bàn ghế cafe thiết kế đơn giản đầu tiên cuỷa Xuân Hòa. Chất liệu chính của mẫu bàn ghế cafe này chính là phần mặt nhựa cao cấp kết hợp với khung chân gấp sắt chắc chắn, vững chãi. Mẫu bàn ghế này được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nước sơn bóng, đẹp, tinh tế chính là điểm vượt trội của Xuân Hòa so với các dòng tương tự trên thị trường.
Bàn ghế cafe mặt gỗ chân sắt: Mẫu bàn có thể gấp lại hoặc không. Đây là mẫu bàn có thiết kế rất chắc màu. Thường được thiết kế dáng chữ nhật và ovan lớn. Mẫu bàn có thể sử dụng cho nhiều người. Xuân Hòa đa cho ra mắt những loại bàn phục cho nơi đông người dùng.
Bàn ghế liền chân: Đây thực tế là mẫu bàn sử dụng trong các cửa hàng ăn nhanh. Chân bàn và chân ghế nối liền với nhau, tạo thành khối cố định. Đây cũng là mẫu bàn được thiết kế trang nhã và hiện đại nhất trong các dòng bàn ghế cafe Xuân Hòa.
Trên đây là các mẫu bàn ghế cafe Xuân Hòa có thiết kế đơn giản, giá thành rẻ và mẫu mã đẹp. KHi tìm đến thương hiệu Xuân Hòa, bạn không chỉ tìm được các mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, mà còn tìm được rất nhiều mẫu sản phẩm khác giá rẻ như: ghế phòng họp, bàn ghế văn phòng giá rẻ, nội thất gia đình giá rẻ... Bạn có thể tìm đến các đại lý chính thức Xuân Hòa để mua sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét